Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Học chứng khoán trực tuyến-10 bước học nhanh và dễ dàng

Bài viết này sẽ thảo luận về 10 bước cần thực hiện chuyến lưu diễn đầu tiên của bạn thông qua một cổ phiếu mới. Thẩm định này cho phép bạn có được thông tin cần thiết bác sĩ ra một khoản đầu tư chứng khoán mới có thể.

Chứng khoán trực tuyến- học chứng khoán chuyên nghiệp
Khóa học chứng khoán-học chứng khoán trực tuyến


Bước 1 - Vốn của Công ty

Nó thực sự giúp để tạo thành một bức tranh tinh thần hoặc sơ đồ của một công ty mới được nghiên cứu và bước đầu tiên là để xác định như thế nào lớn các công ty.
Giá trị vốn hóa thị trường nói rất nhiều về cách ổn định các cổ phiếu có khả năng là, làm thế nào mở rộng quyền sở hữu có thể và quy mô tiềm năng của thị trường cuối cùng của công ty. Ví dụ, vốn hóa lớn và các công ty vốn hóa lớn có xu hướng có nguồn doanh thu ổn định hơn và ít biến động hơn. Giữa nắp và các công ty vốn hóa nhỏ, trong khi đó, chỉ có thể phục vụ khu vực duy nhất của thị trường, và có thể có nhiều biến động trong giá cổ phiếu và thu nhập của họ.Không có bản án phải được thực hiện ở bước này, chúng ta chỉ tích lũy thông tin sẽ tạo tiền đề cho tất cả mọi thứ tới. Khi bạn bắt đầu để kiểm tra số liệu doanh thu và lợi nhuận, vốn hóa thị trường sẽ cung cấp cho bạn một số quan điểm.




Bạn cũng nên khẳng định một thực tế quan trọng khác về kiểm tra đầu tiên này: trao đổi những gì cổ phần thương mại cổ phần trên? Họ có trụ sở tại Hoa Kỳ (như New York Stock Exchange, Nasdaq, hoặc qua truy cập)? Hoặc là họ thu lưu ký Mỹ (ADR) với danh sách khác trên một tỷ giá hối đoái? ADR thường sẽ có các chữ "ADR" được viết ở đâu đó trong tiêu đề báo cáo về việc niêm yết cổ phiếu. Thông tin này cùng với vốn hóa thị trường sẽ giúp trả lời câu hỏi cơ bản như cho dù bạn có thể sở hữu các cổ phiếu trong tài khoản đầu tư hiện tại của bạn. 

Bước 2 - Doanh thu, lợi nhuận và biên Xu hướngKhi bắt đầu nhìn vào các con số, nó có thể là tốt nhất để bắt đầu với các xu hướng doanh thu, lợi nhuận và lợi nhuận (RPM).Tìm kiếm doanh thu và xu hướng thu nhập ròng trong hai năm qua tại một trang web tài chính chung như Yahoo! Finance hoặc Google Finance. Những nên có liên kết đến hàng quý (trong 12 tháng qua) và các báo cáo hàng năm (ba năm qua). Một kiểm tra máy tính nhanh chóng có thể được thực hiện để xác nhận giá để bán hàng (P / S) và tỷ lệ trên lợi nhuận giá (P / E) tỷ lệ. Xem xét các xu hướng gần đây trong cả hai bộ số liệu, lưu ý việc tăng trưởng là hay thay đổi hay phù hợp, hoặc nếu có bất kỳ biến động lớn (như hơn 50% trong một năm) trong hai hướng.Tỷ suất lợi nhuận cũng cần được xem xét để xem nếu họ thường tăng, giảm, hoặc không thay đổi. Thông tin này sẽ đi vào chơi hơn trong bước tiếp theo.

Mời các bạn đón xem phần tiếp theo: updating...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét