Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Học chứng khoán trực tuyến-10 bước học nhanh và dễ dàng Phân cuối

học chứng khoán HCMBước 7 - Cổ Lịch sử giáLúc này, bạn sẽ muốn để móng tay xuống tất cả các loại cổ phiếu đã được giao dịch trong vòng bao lâu, và cả biến động giá ngắn hạn và dài hạn. Đã giá cổ phiếu được hay thay đổi và không ổn định, hoặc trơn tru và ổn định? Này vạch ra những loại kinh nghiệm lợi nhuận của chủ sở hữu trung bình của các cổ phiếu đã nhìn thấy, mà có thể ảnh hưởng đến phong trào chứng khoán tương lai. Cổ phiếu có biến động liên tục có xu hướng có cổ đông ngắn hạn, có thể thêm các yếu tố nguy cơ thêm các nhà đầu tư nhất định.


Bước 8 - Tùy chọn chứng khoán và khả năng pha loãngTiếp theo, các nhà đầu tư sẽ cần phải đào vào 10-Q và 10-K báo cáo. Quý hồ sơ SEC được yêu cầu để hiển thị tất cả các lựa chọn cổ phiếu nổi bật cũng như những kỳ vọng chuyển đổi cho một loạt các giá cổ phiếu trong tương lai. Sử dụng điều này để giúp hiểu làm thế nào số lượng cổ phiếu có thể thay đổi theo các kịch bản giá khác nhau. Trong khi lựa chọn cổ phiếu của nhân viên có tiềm năng là một động lực mạnh mẽ, xem ra cho hoạt động mờ ám như cấp lại các lựa chọn "dưới nước" hoặc bất kỳ điều tra chính thức đã được thực hiện vào hoạt động bất hợp pháp như tùy chọn backdating.
Bước 9 - Kỳ vọng
Đây là một loại của một "bắt tất cả", và đòi hỏi thêm một số đào. Nhà đầu tư nên tìm hiểu những gì thu được sự đồng thuận và ước tính lợi nhuận là dành cho 2-3 năm tới, xu hướng lâu dài ảnh hưởng đến ngành công nghiệp và công ty chi tiết cụ thể về quan hệ đối tác, liên doanh, sở hữu trí tuệ, và các sản phẩm / dịch vụ mới. Tin tức về một sản phẩm hoặc dịch vụ trên đường chân trời có thể là những gì ban đầu chuyển bạn sang chứng khoán, và bây giờ là thời gian để kiểm tra đầy đủ hơn với sự giúp đỡ của tất cả mọi thứ bạn đã tích lũy cho đến nay.
Bước 10 - Rủi ro
Thiết lập phần quan trọng này dành cho cuối cùng đảm bảo rằng chúng tôi luôn nhấn mạnh những rủi ro cố hữu với đầu tư. Hãy chắc chắn để hiểu cả rủi ro toàn ngành công nghiệp và những công ty cụ thể. Có những vấn đề pháp lý hoặc quản lý xuất sắc, hay chỉ là một đốm lịch sử với quản lý? Là công ty thân thiện môi trường? Và, những loại rủi ro dài hạn có thể là kết quả của nó ôm / không nắm lấy sáng kiến ​​xanh? Nhà đầu tư nên tiếp tục ủng hộ một con quỷ khoẻ mạnh đi mọi lúc, hình dung kịch bản trường hợp xấu nhất và kết quả tiềm năng của họ vào chứng khoán.
Kết luậnMột khi bạn đã hoàn thành các bước sau bạn sẽ có thể để hết tâm trí bạn những gì công ty đã thực hiện cho đến nay, và làm thế nào nó có thể phù hợp với một danh mục đầu tư rộng hoặc chiến lược đầu tư. Chắc chắn bạn sẽ có chi tiết cụ thể mà bạn sẽ muốn nghiên cứu sâu hơn, nhưng theo các nguyên tắc này sẽ giúp bạn tiết kiệm từ thiếu một cái gì đó có thể là quan trọng đối với quyết định của bạn. Các nhà đầu tư kỳ cựu sẽ ném nhiều hơn nữa những ý tưởng đầu tư (và khăn ăn cocktail) vào thùng rác hơn họ sẽ tiếp tục để xem xét thêm, vì vậy không bao giờ sợ phải bắt đầu lại với một ý tưởng mới và một công ty mới. Có nghĩa là hàng chục ngàn công ty ra có để lựa chọn!
Ryan Barnes
Ryan Barnes đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong quản lý danh mục đầu tư và nghiên cứu đầu tư, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu và sản phẩm phái sinh. Barnes đã dành năm năm qua làm việc như một nhà kinh doanh tổ chức và quản lý cho cao-net-giá trị đầu tư, làm việc với Merrill Lynch, Charles Schwab, Morgan Stanley và nhiều người khác. Ryan đang làm việc hiện nay là một nhà văn và nhà tư vấn mô hình tài chính trên bảo hiểm rủi ro và chiến lược tăng giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét